Được tiếp thị như một danh mục làm đẹp mới nhằm xóa mờ ranh giới giữa các sản phẩm chăm sóc da và nước hoa , dòng nước hoa dưỡng ẩm không chứa cồn ‘Ôrəbella có tinh dầu và các thành phần sạch được tạo ra để ngấm và lưu lại trên da.
Tính năng đặc biệt nhất của bộ sưu tập mới là công nghệ hai pha. Theo thương hiệu, lớp đầu tiên có các thành phần nuôi dưỡng như nấm tuyết dưỡng ẩm và hỗn hợp 5 loại dầu dưỡng ẩm (hoa trà, hạnh nhân, ô liu, jojoba và hạt mỡ), không chỉ nuôi dưỡng làn da mà còn làm cho hương thơm của nước hoa lưu lại lâu hơn. . Lớp thứ hai là sự pha trộn thông thường hơn của tinh dầu hương liệu và hương thơm tinh tế được cho là giúp tăng cường tâm trạng và hào quang. Người dùng cần lắc đều công thức hai pha trước khi xịt trực tiếp lên da.
“ ‘Ôrəbella đánh dấu một kỷ nguyên mới của nước hoa, tiên phong trong việc tạo ra hương thơm, ” thương hiệu cho biết trong một tuyên bố.
Ba loại nước hoa phi giới tính
Ra mắt với ba loại nước hoa phân biệt giới tính riêng biệt Sản phẩm parfum ban đầu của ‘Ôrəbella bao gồm: Window2Soul (một loại hương hoa có hoa hồng và hoa nhài), Salted Muse (một loại hương gỗ biển) và Blooming Fire (một loại hương thơm lấy cảm hứng từ nhiệt đới có hoa monoi Tahiti , hoắc hương và cam bergamot). Ba mùi hương này được tạo ra bởi hãng nước hoa Firmenich và Robertet.
Bộ sưu tập bao gồm nước hoa 10 ml có giá 35 USD, nước hoa 50 ml có giá 72 USD và nước hoa 100 ml có giá 100 USD cho ba mùi hương đầu tiên. Tất cả các sản phẩm của ‘Ôrəbella đều không chứa cồn, đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, phù hợp với làn da nhạy cảm và có công thức không chứa paraben, phthalates, sunfat, gluten hoặc các thành phần có nguồn gốc từ lúa mì. Thương hiệu này có cả chứng nhận không độc hại của Leaping Bunny và chứng nhận thuần chay và không độc hại của PETA. Ngoài ra, ‘Ôrəbella đáp ứng tất cả năm trụ cột của Vẻ đẹp ý thức tại Ulta Beauty, bao gồm nguyên liệu sạch, bao bì bền vững, thuần chay, không độc ác và đền đáp.
Bộ sưu tập ‘Ôrəbella đã được ra mắt vào ngày 2 tháng 5 trên Orebella.com và sẽ có mặt trên Ulta.com bắt đầu từ ngày 10 tháng 5 và tại tất cả hơn 1350 cửa hàng Ulta Beauty trên khắp Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 12 tháng 5.
Thương hiệu nước hoa ‘Ôrəbella là một phần trong danh mục thương hiệu của Celebrands , cùng với dòng đồ uống không cồn của Hadid, Kin Euphorics.